CÔNG TY XÂY DỰNG QUÂN BẢO XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH - ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG UY TÍN 2022 - GIÁ THÔ 3.200.000  – 3.400.000 Đ/M2 - TRỌN GÓI 4,500,000- 6,000,000 TRIỆU Đ/M2

Thiết Kế Nhà Cấp 4 Gác Lửng Đẹp mắt

0

Những Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Đẹp

Hiện nay, những mẫu thiết kế nhà cấp 4 được nhiều người yêu thích. Trong đó, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp được nhiều người tìm đến. Bởi nét đẹp độc đáo, mới lạ, tận dụng được thêm không gian diện tích sinh hoạt mà còn giúp tiết kiệm chi phí đang kể. Nó thật sự tiện dụng thông minh từ gác lửng mang lại giúp tăng diện tích sử dụng trong khi vẫn giữ nguyên chiều cao của ngôi nhà. Tận dụng làm nơi sinh hoạt chung, phòng đọc sách, phòng bếp, phòng ngủ.
Chính vì sự tiện lợi đó công ty Quân Bảo xin giới thiệu một số mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp. Và các bản vẽ autocad nhà cấp 4 có gác lửng đáng sở hữu qua bài viết dưới đây.

1. Nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ.

CÔNG NHÂN ĐANG THI CÔNG XÂY DỰNG PHẦN THÔ NHÀ CẤP 4
CÔNG NHÂN ĐANG THI CÔNG XÂY DỰNG PHẦN THÔ NHÀ CẤP 4

Dưới đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ đã được thi công tại Thanh Hóa trên lô đất 500m2 với chi phí xây dựng dự kiến khoảng 400 – 500 triệu đồng, đúng kiểu mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp đáng sở hữu hiện nay.

HÌNH ẢNH CÔNG NHÂN ĐANG THI CÔNG LÀM TRÊN LỮNG
HÌNH ẢNH CÔNG NHÂN ĐANG THI CÔNG LÀM TRÊN LỮNG

2. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ.

Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 2 phòng ngủ trong đó có một phòng ngủ lớn và một phòng ngủ nhỏ, rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

Nhìn vào toàn bộ phần gác lửng sẽ thấy được cách thiết kế khéo léo, gọn gàng tạo không gian thông thoáng, hiện đại và không kém phần tiện nghi dù diện tích nhỏ hẹp.Trong mẫu nhà gác xép đẹp này đã sử dụng giải pháp lấy sáng tự nhiên, cách thiết kế cầu thang áp sát vách tường. nhằm giúp tầng lửng lấy sáng từ mái nhà và cửa sổ một cách tiết kiệm nhất.
Có thể nói không gian sống tầng 1 đã được sử dụng góc trống triệt để, điểm thêm chậu cây xanh giúp không gian sống luôn cảm thấy gần gũi với tự nhiên hơn, tinh thần luôn hứng khởi.

3. Nhà cấp 4 gác lửng đơn giản,

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng giá rẻ, đơn giản hiện nay không ít gia đình lựa chọn thiết kế cho mình bởi sự tiện lợi và hợp lý từ nhà cấp 4 gác lửng giá rẻ mang lại. giá rẻ rất hợp lý với tài chính đại đa số hiện nay, bạn có thể tham khảo và áp dụng cho ngôi nhà mơ ước của mình.
Nhìn vào mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp giá rẻ đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian bố trí hợp lý, nội thất được sắp xếp ngăn lắp, công năng sử dụng đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng sinh hoạt chung. Đây quả thực là một thiết kế nhà tầng lửng hoàn hảo cho gia đình từ 2 – 3 người.


Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng đẹp giá rẻ thứ 2 này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi không gian rộng rãi không khác gì những ngôi nhà to nhiều tầng khác, công năng sử dụng đầy đủ bao gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà ăn, WC, đúng kiểu lựa chọn tuyệt vời.
Hoặc gia chủ có thể thiết kế tầng lửng làm phòng khách mang đến một cái nhìn mới lạ, chỉ cần bố trí làm sao phù hợp với chiều cao nhà cấp 4 có gác lửng diện tích nhỏ đẹp này.

Mẫu thứ 3 dành cho những gia đình nào muốn xây nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ phong cách hiện đại, độc đáo trong cách thiết kế.
Nhìn vào nội thất nhà cấp 4 đơn giản này bạn sẽ thấy được sự phân bố hợp lý, thông minh giúp không gian nhà cấp 4 nhỏ đẹp như được mở rộng.

 4. Thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái thái.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái được xây dựng tại Bắc Ninh trên lô đất 11x26m cùng chi phí dự kiến xây dựng là 700 triệu đồng khá phù hợp với mọi kinh tế gia đình Việt, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu nhà khá bắt mắt với tông màu trắng tinh tế kết hợp mái Thái xanh tạo nên sự kết hợp hài hòa và bắt mắt người nhìn.


Không gian mỗi phòng được kiến trúc sư bố trí hợp lý, các phòng có không gian riêng biệt nhằm mang tính riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.
Công năng sử dụng tầng 1: Phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn và 1 nhà vệ sinh chung.
Công năng sử dụng tầng lửng: 2 phòng ngủ, phòng thờ, nhà kho và 1 phòng vệ sinh chung.

Hình ảnh công nhân đang thi công
Hình ảnh công nhân đang thi công

Hình ảnh công nhân đang thi công

Hình ảnh công nhân đang thi công
Hình ảnh công nhân đang thi công
Hình ảnh công nhân đang thi công
Hình ảnh công nhân đang thi công
Hình ảnh công nhân đang thi công
Hình ảnh công nhân đang thi công
Hình ảnh công nhân đang thi công
Hình ảnh công nhân đang thi công

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:  124/9 Phan Huy Ích, P15, Q Tân Bình, Tp HCM.
Hotline:   0932 523 779  0968 523 787
Email:     xaysuanhagiare779@gmail.com

Leave A Reply

Your email address will not be published.

0932523779
0932523779